Click to open network menu
Join or Log In
Mobafire logo

Join the leading League of Legends community. Create and share Champion Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

MOBAFire's first Mini Guide Contest of Season 14 is here! Create or update guides for the 30 featured champions and compete for up to $200 in prizes! 🏆
Not Updated For Current Season

This guide has not yet been updated for the current season. Please keep this in mind while reading. You can see the most recently updated guides on the browse guides page

x

Lol all build

Lol all build

Updated on November 17, 2012
New Guide
Vote Vote
League of Legends Build Guide Author jerrykiss Build Guide By jerrykiss 4,268 Views 0 Comments
4,268 Views 0 Comments League of Legends Build Guide Author jerrykiss Build Guide By jerrykiss Updated on November 17, 2012
x
Did this guide help you? If so please give them a vote or leave a comment. You can even win prizes by doing so!
Vote
Comment

You must be logged in to comment. Please login or register.

I liked this Guide
I didn't like this Guide
Commenting is required to vote!
Would you like to add a comment to your vote?

Your votes and comments encourage our guide authors to continue
creating helpful guides for the League of Legends community.

Choose Champion Build:

  • LoL Champion: Diana
  • LoL Champion: Diana
  • LoL Champion: Rengar
  • LoL Champion: Katarina
  • LoL Champion: Katarina
  • LoL Champion: Annie
  • LoL Champion: Ezreal
  • LoL Champion: Syndra
  • LoL Champion: Elise
  • LoL Champion: Corki

Katarina AP

Mặc dù bộ kĩ năng của Katarina có vẻ khá bá đạo nhưng cô nàng này lại hơi yếu trong giai đoạn đầu, đặc biệt là trước các đối thủ có khả năng quấy rối mạnh hoặc khả năng phục hồi tương đối. Do vậy, nên tập trung đì đọt, không cho sát thủ này ăn lính để có tiền mua những trang bị cơ bản. Như vậy, bạn sẽ làm chậm quá trình đi gank của cô ta. Ở đường giữa, có thể sử dụng một số vị tướng sau để "trị" cô sát thủ này:
Vladimir: ác quỷ Dracula này có khả năng đẩy nhà cực nhanh với Thủy Triều Máu còn Katarina thì không thể. Sử dụng Vladimir đẩy quái vật lên sát trụ đối phương là một cách đối phó không tồi.
Morgana: với lớp giáp của mình, Morgana không hề sợ những cú Phi Dao hay Ám Sát của Katarina còn nếu cô nàng này hổ báo sử dụng Bông Sen Tử Thần, một cú Trói Linh Hồn sẽ tiễn Katarina về nhà bằng đường hàng không.
Kassadin: với biệt danh "khắc tinh của mọi pháp sư", chắc chắn Kassadin không hề ngán khi phải đối đầu với Katarina ở đường giữa còn khi đã đạt cấp độ 6, tử thần này luôn giữ được khoảng cách an toàn với Ác Kiếm bằng kĩ năng cuối của mình.
Back to Top

Annie

Để chống lại Annie ở đường giữa, chúng ta có thể sử dụng những tướng/pháp sư có khả năng dọn dẹp quái nhanh hoặc có combo mạnh hơn, do vậy những đối thủ nặng kí của cô nàng này có thể kể đến:
Brand: cũng là một pháp sư chuyên về lửa nhưng Brand sở hữu đến bốn kĩ năng gây sát thương và cũng có khả năng làm choáng như Annie. Hơn thế nữa, tầm sử dụng kĩ năng của Brand cũng có lợi hơn khi giao chiến với đối phương.
Morgana: khiên chống phép sẽ bảo vệ Morgana khỏi những cú làm choáng/quấy rối của Annie còn khả năng dọn dẹp quái của thiên thần sa ngã là không thể chối cãi. Chỉ cần vượt chỉ số quái vật so với Annie là bạn đã có một lợi thế rất lớn rồi.
Orianna: xuất hiện nhiều từ sau vòng chung kết LMHT Season 2, Orianna đang là một lựa chọn khá hot ở đường giữa với khả năng quấy rối đối phương từ cực xa bằng quả cầu của mình.
Back to Top

Corki

Trang bị thường lên ban đầu là Kiếm Doran, hoặc Giày thường và 3 Bình máu.
Lần đầu tiên về hồi phục bạn cố gắng kiếm được 1500 vàng hoặc nhiều hơn càng tốt để trang bị cho mình Giày cuồng nộ, và 2 Kiếm Doran. Nếu như gặp phải bộ đôi đẩy quái mạnh thì bạn có thể lên Lồng đèn Wriggle để đẩy lại. Hoặc, bạn có thể lên thẳng Búa gỗ nếu như có đủ 1313 vàng.
Tam hợp kiếm là trang bị thiết yếu của Corki. Sau khi lên được Tam hợp kiếm, có 2 món đồ để bạn lựa chọn: nếu đối phương không mua quá nhiều giáp thì bạn nên trang bị cho mình Huyết kiếm để gia tăng lượng sát thương và khả năng hút máu, hoặc, nếu đối phương lên nhiều giáp thì bạn trang bị cho mình Cung xanh tăng khả năng bắn xuyên giáp.
Với ba món đồ chính đã lên, lúc này lượng sát thương của bạn gây ra cũng khá cao. Lúc này nên ưu tiên cho những trang bị phòng thủ như: Giáp thiên thần, Dây chuyền chữ thập, Khăn giải thuật....
Ngoài ra, Corki cũng nên trang bị cho mình Vô cực kiếm, Ma vũ song kiếm hoặc thậm chí Rìu đen.
Download the Porofessor App for Windows
League of Legends Build Guide Author jerrykiss
jerrykiss Guide
Vote Vote
Lol all build

League of Legends Champions:

Teamfight Tactics Guide