Click to open network menu
Join or Log In
Mobafire logo

Join the leading League of Legends community. Create and share Champion Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

Summoner Info

Biography

Công ty Đông Ấn của Anh đã thiết lập một tiền đồn kiên cố trên Con Sơn vào năm 1703. Nếu điều này phát triển mạnh mẽ, hòn đảo này có thể là một Hồng Kông hoặc Singapore nhỏ bé hơn, có vị trí chiến lược trên đường đến Trung Quốc. Công ty du lịch việt, website: https://dulichviet.net.vn/ đang khai thác chuyến tour tại khu vực này.


Nhưng trong vòng ba năm, lính đánh thuê Bugis (từ Sulawesi) đã phác thảo để xây dựng và đồn trú căn cứ đã giết chết các chỉ huy người Anh của họ, trả tiền cho thí nghiệm đầu tiên này trong việc thuộc địa. Được biết đến với cái tên Poulo Condore, Con Sơn vẫn đang giẫm nước khi thủy thủ người Mỹ John White đã theo dõi các hội nghị thượng đỉnh lộng lẫy của họ một chút trong một thế kỷ sau đó, vào năm 1819. White coi đó là một bến cảng tự nhiên đàng hoàng, mặc dù bị tàn phá bởi loài bò sát độc hại và không có nước ngọt tốt.


Hòn đảo cuối cùng đã tìm thấy tiếng gọi của mình khi nhiều thập kỷ sau đó, người Pháp đã chọn nó làm địa điểm của một thuộc địa hình sự cho các nhà hoạt động chống thực dân. Chế độ man rợ Con Sơn từ sớm đã mang lại cho nó biệt danh là Devil Devil Đảo Island. Các tù nhân mòn mỏi trong những cái hố tồi tàn gọi là chuồng cọp hổ, có lưới tản nhiệt bằng kim loại thay vì mái nhà, từ đó lính canh rắc vôi bột và nước bẩn lên tù nhân.


Khi thế kỷ XX phát triển, thuộc địa phát triển thành một loại trường đại học cách mạng không chính thức. Những bàn tay già dặn đã hướng dẫn những người bạn tế bào xanh hơn của họ trong những điểm tốt hơn của lý thuyết Mác - Lênin, trong khi những điều kiện khốc liệt mà họ phải chịu đựng đã giúp củng cố các bài học.

Website tham khảo: https://internetvietnam.net/

mail: support@dulichviet.net.vn

Đi bộ và đi xe đạp trên Côn SơnMột chuyến đi bộ dọc theo một trong những hòn đảo, nhiều con đường mòn trong công viên quốc gia có thể hấp dẫn hơn một chuyến tham quan nhà tù. Một số con đường mòn, chẳng hạn như một hướng thẳng về phía bắc đến bãi Ông Dung, được đánh dấu rõ ràng và có thể được theo dõi một cách độc lập, trong khi những con đường khác, như núi Thanh Gia, đỉnh đảo cao nhất ở 577m, yêu cầu dịch vụ hướng dẫn. Những người chơi chim có thể may mắn phát hiện ra những loài quý hiếm như Chim mỏ đỏ hay Chim bồ câu hoàng gia. Hãy chắc chắn để có nhiều nước và thực phẩm, vì không có gì có sẵn bên ngoài thị trấn. Trụ sở của Vườn quốc gia Côn Đảo nằm ở phía bắc trung tâm thị trấn tại 29 Võ Thị Sáu và có thông tin về những con đường mòn đi bộ đường dài - cũng có thể thuê một hướng dẫn viên ở đây.


https://gab.com/dulichviet

https://www.viki.com/users/dulichviet/about

https://github.com/dulichviet1

https://coub.com/internetvietnam

https://ello.co/dulichviet

https://vimeo.com/userdulichvietnam/about

https://forum.directadmin.com/threads/question-about-many-password.50801/

https://stackoverflow.com/cv/internetvietnam

https://stackoverflow.com/story/internetvietnam

http://www.islumped.com/members/wikitravel/profile/


Nó cũng khá hấp dẫn khi thuê một chiếc xe tay ga trong ngày, đặc biệt nếu giao thông không ngừng ở những nơi khác ở Việt Nam cho đến nay đã khiến bạn không thể nghĩ ra. Các con đường hầu như trống rỗng, ngay cả ở giữa làng, trong phần lớn thời gian trong ngày. Về cơ bản, bạn có hai lựa chọn: đi về hướng bắc từ Thị trấn Côn Sơn, bạn sẽ đi qua khu nghỉ mát Six Senses và sân bay trước khi đến bãi biển Dam Trau, nằm xuống một con đường mòn rẽ nhánh về phía tây. Ngoài ra, nó có một hành trình dễ dàng về phía nam đến Mũi Ca Map, tại đó bạn sẽ di chuyển về phía tây bắc tới khu định cư nhỏ của đập Ben, nơi hầu hết các tàu đánh cá cập cảng. Dân số của nó là một sự pha trộn thú vị của hầu hết các thủy thủ.

League of Legends Champions:

Teamfight Tactics Guide