Click to open network menu
Join or Log In
Mobafire logo

Join the leading League of Legends community. Create and share Champion Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

inhopgiaycarton's avatar

inhopgiaycarton

Rank: User
Rep: None (0)
Status: Offline
MOBAFire Raffle View this Month's Prize
Daily Log In 2
Total Raffle Tickets 2

Summoner Info

Biography

5 lời khuyên về hậu cần cho ngành thực phẩm in hộp giấy
Vận chuyển là một trong những khâu quan trọng nhất trong việc cung cấp sản phẩm – xét cho cùng, nó là cầu nối giữa nhà cung cấp và công ty. Chính vì lý do này, việc xử lý công việc quản lý đòi hỏi kinh nghiệm và sự chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất. Chỉ bằng cách này mới có thể tăng cường hậu cần cho ngành thực phẩm và tạo ra kết quả tích cực.

Trên thực tế, vận tải kết nối tất cả các giai đoạn của chuỗi thực phẩm, từ sản xuất, chế biến, xử lý và phân phối thực phẩm sơ cấp đến các nhà cung cấp và công ty.

Do đó, để giúp bạn, người quản lý mua hàng và tiếp thị, cải thiện kết quả cũng như sự an toàn trong quá trình bảo quản và vận chuyển, chúng tôi đã tạo ra bài viết này với 5 mẹo hậu cần thiết thực cho lĩnh vực thực phẩm! Thú vị? Vì vậy, hãy tiếp tục đọc và kiểm tra nó!

1. Biết nhu cầu sản phẩm
Đầu tiên, điều cần thiết là phải cho toàn nhóm thấy tầm quan trọng của việc vận chuyển trong chuỗi thức ăn, giải thích những tác động trong trường hợp những thiếu sót không được quan sát và khắc phục.

Do đó, hãy đào tạo nhóm của bạn để chỉ ra những thay đổi có thể xảy ra về chất lượng và những mối nguy hiểm về mặt an toàn thực phẩm. Điều cần thiết nữa là phải làm rõ việc tuân thủ pháp luật và các quy định liên quan đến việc vận chuyển các sản phẩm thực phẩm.

Hơn nữa, người quản lý hậu cần thực phẩm phải có kiến ​​thức về các loại hình vận chuyển cần thiết để thực hiện chính xác các hoạt động. Theo nghĩa này, vận tải liên quan đến sản phẩm thực phẩm được chia thành:

nguyên liệu thô và rau quả: cần làm lạnh hoặc vận chuyển ở nhiệt độ được kiểm soát;
nguyên liệu thô và rau quả không cần làm lạnh: như tên gọi đã nêu rõ, những loại không cần làm lạnh;
thực phẩm có thể bảo quản, chế biến hoặc sản xuất: không cần dây chuyền lạnh nhưng cần được bảo vệ trước các điều kiện thời tiết bất lợi có thể xảy ra;
thực phẩm chế biến sẵn: duy trì nhiệt độ nóng để giảm nguy cơ vi khuẩn hoặc nấm phát triển.

League of Legends Champions:

Teamfight Tactics Guide