Click to open network menu
Join or Log In
Mobafire logo

Join the leading League of Legends community. Create and share Champion Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

Not Updated For Current Season

This guide has not yet been updated for the current season. Please keep this in mind while reading. You can see the most recently updated guides on the browse guides page

x
Dr. Mundo Build Guide by jerrykiss

Tank Dr.Mundo jung

Tank Dr.Mundo jung

Updated on January 12, 2013
New Guide
Vote Vote
League of Legends Build Guide Author jerrykiss Build Guide By jerrykiss 8,379 Views 0 Comments
8,379 Views 0 Comments League of Legends Build Guide Author jerrykiss Dr. Mundo Build Guide By jerrykiss Updated on January 12, 2013
x
Did this guide help you? If so please give them a vote or leave a comment. You can even win prizes by doing so!
Vote
Comment

You must be logged in to comment. Please login or register.

I liked this Guide
I didn't like this Guide
Commenting is required to vote!
Would you like to add a comment to your vote?

Your votes and comments encourage our guide authors to continue
creating helpful guides for the League of Legends community.

Đầu trận: Bạn hãy bắt đầu ở Bùa Đỏ, sau đó phụ thuộc vào bạn ở đội nào mà tiến hành săn tướng:
Nếu ở đội Xanh, ăn xong Bùa Đỏ là bạn lên cấp độ 2, lúc này các tướng ở đường giữa và đường dưới mới chỉ cấp 1, bạn có thể tiến hành cuộc săn của mình.
Nếu ở đội Tím, bạn sẽ có thể tìm cơ hội cho mình ở đường trên và giữa.
Nếu bạn thấy đội mình yếu hơn họ, bạn có thể phòng thủ khu vực Bùa của mình, tránh việc bị cướp.
Trong trường hợp bạn không thể cùng đồng đội lập chiến công, bạn có thể nghĩ đến việc vào rừng đối phương để phá. Ăn mất một vài quái rừng sẽ khiến tướng đối phương chậm đi khá nhiều.
Khi tiến vào rừng của đối phương, bạn hãy cố gắng để lại chỉ 1 con quái vật bé ở mỗi bãi. Nếu gặp tướng địch, hãy ngay lập tức sử dụng kĩ năng Q để làm chậm hắn lại. Khi ném Q thành công vài lần, tướng đối phương sẽ phải bỏ chạy, thuận tiện cho việc di chuyển của bạn trong rừng. Tương tự khi bạn bắt gặp họ trong rừng của mình.
Còn nếu bạn muốn đi cướp Bùa Đỏ của đối phương ngay từ đầu, hãy nhờ tướng hỗ trợ bên bạn cắm 1 Mắt ở khu vực Bùa Đỏ của mình, đề phòng trường hợp đối phương cũng nghĩ như bạn.
Khi bạn cướp được Bùa Đỏ hoặc lấy được chiến công đầu tiên, hãy đề phòng trường hợp tướng đi rừng đối phương cướp ngược lại Bùa của bạn. Hãy về nhà ngay để bảo vệ Bùa.

Giữa trận: Ở thời điểm này, khi tất cả mọi người chơi đã có một lượng tiền kha khá trong người, vì vậy hãy chú ý đến lượng sát thương gây ra bởi quân địch là gì. Nếu họ gây ra nhiều sát thương vật lý, hãy nghĩ đến Giầy Ninja, Áo Choàng Lửa, còn nếu họ gây ra nhiều sát thương phép, hãy mua Giầy Thủy Ngân, Giáp Tâm Linh.
Mundo có kĩ năng Nỗi Đau Bỏng Cháy giúp kháng hiệu ứng, cộng thêm việc nâng điểm vào Tàn Nhẫn và Ngoan Cường, khả năng vô hiệu hóa lên Mundo sẽ mang lại hiệu quả không nhiều. Vì thế bạn có thêm lựa chọn khi mua giầy.
Bạn là tướng đỡ đòn rất mạnh, hãy cùng đồng đội chiếm các cứ điểm quan trọng như Bùa, Rồng.
Khi giao tranh, bạn hãy cố gắng đẩy lùi tướng chủ lực của địch. Nếu đấu sĩ và tướng đỡ đòn của đối phương tiến công quá nhanh, cố gắng ném Dao Phay trúng đích, và đừng rời quá xa khỏi đội bạn.

Cuối trận: Lúc này, tướng chủ lực và pháp sư đối phương đã có đủ các đồ xuyên giáp và kháng phép. Khả năng đỡ đòn của bạn đã giảm nhiều, vì vậy đừng quá hăng hái. Khi đối phương bỏ qua bạn và lao thẳng vào khu vực phía sau, bạn hãy dùng Khiên Băng Randuin để làm chậm tốc độ di chuyển của đối phương.
Trong trường hợp xấu nhất, dù bạn có thể làm tròn nhiệm vụ của một tướng đỡ đòn: đó là có thể hút toàn bộ các kĩ năng mạnh của đối phương về phía mình, nhưng bạn lại gục ngã quá nhanh, khiến cho đội bạn không còn tướng đỡ đòn nào khác. Hãy nghĩ đến Giáp Thiên Thần.
Tuy nhiên, sức mạnh của bạn là sát thương bạn gây ra cao hơn hầu hết các tướng đi rừng và đấu sĩ đối phương. Hãy cố gắng tận dụng sức mạnh này lên các tướng chủ lực và pháp sư, bắt họ không thể tự do di chuyển và tấn công đồng đội của bạn.
Đồng đội
Mundo có thể kết hợp tốt với các tướng có khả năng vô hiệu hóa
Ahri
Anivia
Ryze
Ashe
Janna
Với đồng đội không có các kĩ năng này, các cuộc đi săn trở nên khó khăn
Akali
Mordekaiser
Teemo
Vladimir
Kẻ thù
Các đối thủ dễ bị săn là khi họ không có khả năng chạy trốn
Heimerdinger
Karthus
Các đối thủ khó bị săn
Ahri
Cassiopeia
Gragas
Các tướng đi rừng mạnh: khi gặp các đối thủ này, bạn chỉ nên dùng kĩ năng Q từ xa, đừng đơn đấu với họ
Lee Sin
Shyvana
Udyr
Olaf
Các tướng đi rừng chậm: lợi thế của bạn là khả năng diệt quái nhanh, bạn sẽ có cấp độ cao hơn. Cố gắng phá họ càng nhiều càng tốt
Fiddle
Warwick
Sejuani
Download the Porofessor App for Windows
League of Legends Build Guide Author jerrykiss
jerrykiss Dr. Mundo Guide
Vote Vote

League of Legends Champions:

Teamfight Tactics Guide