Click to open network menu
Join or Log In
Mobafire logo

Join the leading League of Legends community. Create and share Champion Guides and Builds.

Create an MFN Account






Or

Not Updated For Current Season

This guide has not yet been updated for the current season. Please keep this in mind while reading. You can see the most recently updated guides on the browse guides page

x
Hecarim Build Guide by HolyNeptune

Hecarim jungle

Hecarim jungle

Updated on March 6, 2013
New Guide
Vote Vote
League of Legends Build Guide Author HolyNeptune Build Guide By HolyNeptune 45,307 Views 1 Comments
45,307 Views 1 Comments League of Legends Build Guide Author HolyNeptune Hecarim Build Guide By HolyNeptune Updated on March 6, 2013
x
Did this guide help you? If so please give them a vote or leave a comment. You can even win prizes by doing so!
Vote
Comment

You must be logged in to comment. Please login or register.

I liked this Guide
I didn't like this Guide
Commenting is required to vote!
Would you like to add a comment to your vote?

Your votes and comments encourage our guide authors to continue
creating helpful guides for the League of Legends community.

Ưu / Nhược điểm

Ưu / Nhược điểm

Ưu điểm

- Fast Jungler
- Ở quấy rối các nhà vô địch melee vs
- Un-killable gần late game (giải thích về điều này sau)
- Có thể gián đoạn vô địch khó chịu như Yi thiền
- Có thể ăn cắp baron trong một tình huống 1v5 (nếu bạn có smite - giải thích thêm về điều này sau)
- Có CC phong nha
- Bể
- Great khởi
- Có thể làm cho một trò chơi Mất một trò chơi Won chỉ trong di chuyển
- Có phong trào lớn và di động
- Gần ungankable nếu bạn đang chơi trên solo của
- Vì vậy, versitile trong cách bạn xây dựng cho ông
- Cậu ấy một con ngựa

Nhược điểm

- Hard học
- Được coi là một lựa chọn nguy hiểm
- Dễ dàng để đối phó với rừng
- Xây dựng là tốn kém
Back to Top

Runes

Runes


Greater Mark Penetration Armor Khá tự giải thích. cho dễ dàng farm rừng các rune này giúp rõ ràng nó thâm nhập giáp nhanh hơn và cũng rất hữu ích cho các nhà vô địch hầu hết các loại AD, đặc biệt là nếu bạn đang đi lên trên tấu hoặc giữa kể từ khi hầu hết các cầu thủ có Greater Seal of Armor . Các nhãn hiệu này rất tiện dụng trong suốt trò chơi và tốt hơn nhiều cho Hecarim hơn các nhãn hiệu tùy chọn khác.

Greater Seal of Armor Một lần nữa tự giải thích, nếu đi rừng, bạn sẽ cần áo giáp để duy trì các khu rừng tốt hơn, và cũng kể từ khi hầu hết các Tops là AD, sẽ giáp là không có trí tuệ.

Greater Glyph of Magic Scaling Chống tiêu chuẩn Glyph rằng hầu hết các cầu thủ sử dụng, kể từ khi hầu hết các glyph là khá vô dụng và không thực sự được hưởng lợi nhiều như những glyph. Ngoài ra các glyph sẽ có ích khi quá trình chuyển đổi trò chơi vào giữa cuối và AP carry của họ (hoặc mang) được xử lý thiệt hại nhiều hơn.

Greater Quintessence của tốc độ di chuyển quints tốc độ Phong trào quan trọng cho Hecarim. Điều này là bởi vì không chỉ nó sẽ làm cho bạn một con ngựa rất nhanh và điện thoại di động nhưng gank của bạn sẽ mạnh mẽ hơn, bạn sẽ thoát khỏi gank nếu bạn solo của đầu và tốt nhất của tất cả các quy mô thụ động của bạn với tiền thưởng tốc độ di chuyển
Back to Top

Skills

Ability Sequence
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
Điều này chuỗi kỹ năng là như nhau cho dù tôi Khach Lên trên hoặc Jungle. Lý do cho dãy này là để tối đa hóa tiềm năng của Hecarims sản lượng thiệt hại sớm, khả năng nông nghiệp và duy trì.

Ability Sequence
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
Rampage là công cụ chính của Hecarim hủy diệt. Đó là một kỹ năng hữu ích khi cuối cùng đánh tay sai hoặc gây tổn hại đối thủ của bạn, cooldown ngắn và thiệt hại AOE làm cho kỹ năng này phải tối đa hóa nó chuyển vào các mặt hàng cốt lõi của bạn.
Làm thế nào để sử dụng Rampage hiệu quả
Khi sử dụng hung hăng, đặc biệt là đầu, tốt nhất không để spam quá nhiều. Điều này là bởi vì nó có thể làm cạn kiệt bể mana của bạn rất nhanh và nếu bạn không có mana Mình vẫn là khó khăn cho bạn để thoát khỏi đặc biệt là nếu có ai đó đến để truy cập dễ dàng farm rừng hay gank bạn khi bạn đang chơi Lên trên Solo.
Ability Sequence
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
Tôi tối đa thứ hai này kỹ năng là thiệt hại AOE và duy trì là rất quan trọng khi dễ dàng farm rừng hoặc chơi hàng đầu solo của. Công trình kỳ diệu với những thiệt hại AOE của bạn từ Rampage của bạn là tốt.
Làm thế nào để sử dụng Spirit of Dread hiệu quả
Khi dễ dàng farm rừng nếu bạn smite trong khi sử dụng kỹ năng này, bạn sẽ thu được rất nhiều HP. Khi Khach Top, tốt nhất không sử dụng kỹ năng này, trừ khi bạn thực sự có, và khi tôi nói bạn có, tôi có nghĩa là khi ai đó đi gank hoặc bạn đang thấp và cần phải duy trì. Một phương pháp tuyệt vời khi sử dụng Thánh Linh của Dread là khi đội ngũ chiến đấu trong quảng cáo, bạn kích hoạt nó khi hầu hết các đối thủ xung quanh bạn trở nên ngớ ngẩn tanky như sức khỏe của bạn dường như không để di chuyển. Vì vậy, như vậy, tốt nhất để sử dụng kỹ năng này khi có rất nhiều kẻ thù xung quanh để có được tốt nhất của nó. Kỹ năng này hoạt động hiệu quả nhất nếu bạn có Visage Chúa Thánh Thần. Cũng bắt đầu với W đầu tiên khi dễ dàng farm rừng rất hữu ích như bạn đã tốt hơn duy trì khi kết thúc chó sói và cũng là thiệt hại là gần giống với hung hăng cấp 1 (Q)
Ability Sequence
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
Khi chơi Jungle, đây là công cụ chính ganking của bạn và các công trình đặc biệt tốt trong việc bắt kẻ thù, hoặc đẩy họ về phía nhóm của bạn. Nó cũng là một công cụ tẩu thoát vĩ đại, đặc biệt là khi chơi solo của đầu, làm cho bạn một cơn đau ở mông để gank!
Làm thế nào để sử dụng Charge tàn phá một cách hiệu quả
Điều này thực sự là khó kỹ năng để sử dụng có hiệu quả, tốt nhất của mình trong một số kịch bản để giữ cho nó, ví dụ khi gank Yi, cố gắng không để sử dụng nó, trừ khi bạn thực sự cần phải, bởi vì nếu ông thiền định bạn sẽ không thể hủy bỏ nó như là mát xuống trên Charge tàn phá là tương đối cao. Một cách khác để sử dụng nó một cách hiệu quả là khi gank hoặc bắt đầu kích hoạt kỹ năng này và sau đó sử dụng Onslaught of Shadows trước của đối phương và sau đó gõ (cước sử dụng tàn phá) đối phương về phía nhóm của bạn.
Ability Sequence
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18
Cuối cùng và chính công cụ của bạn bắt đầu. Một đợt vô cùng hữu ích mà đề AOE thiệt hại và nỗi sợ hãi kẻ thù trong phần cuối của câu thần chú. Thiệt hại từ các kỹ năng đặc biệt tốt sau khi hoàn thành cấp độ 3.
Làm thế nào để sử dụng Onslaught of Shadows hiệu quả
Sử dụng kỹ năng này một cách hiệu quả là rất quan trọng trong chiến thắng đội chiến đấu. Như đã giải thích trước đó, bằng cách sử dụng kỹ năng này kết hợp với tính tàn phá có thể đảm bảo một giết dễ dàng, đặc biệt là nếu bạn đã lo sợ và gõ carry đối với đội bóng của bạn. Một cách khác để sử dụng kỹ năng này một cách hiệu quả là nếu đội đối phương đang làm Baron. Tôi đã có nhiều trò chơi nơi mà tôi là người cuối cùng còn sống, tôi đã lại sinh ra đầu tiên và tôi đã sử dụng Onslaught of Shadows phải vào pit Baron, vì sợ toàn bộ đội đối phương và sau đó smiting nó ăn cắp Baron .
Back to Top

Spells

Smite dễ dàng farm rừng để ăn cắp baron, đảm bảo bạn sẽ có được baron
Ghost Tiền thưởng tốc độ chuyển động của nó cung cấp cho bạn một cạnh thiệt hại khi đuổi theo kẻ thù, và cũng là một lỗi chính tả khi gank hoặc thoát gank ở lane Top.
Back to Top

Items

Giày có thể mua
Ninja Tabi Ninja tabi là phải vs đội AD nặng hoặc nếu bạn đang phải đối mặt với một AD Quấy rối trong ngõ hàng đầu của bạn, chẳng hạn như irelia và đền thờ.
Mercury's Treads Tôi thường nhận được những khởi động trong hầu hết các Hecarim trò chơi của tôi, sự kiên trì là một PHẢI vs đội CC và MR cho là hữu ích khi phải đối mặt với AP đội.
Mobility Boots Rất hiếm khi có được những nhưng nếu tôi đang dậm đội đối phương và tôi muốn để di chuyển xung quanh nhanh bản đồ càng tốt, những khởi động là một điều trị để làm việc đó

Đồ chính
Sheen $ Spirit Visage

Điều này là cốt lõi xây dựng cho Hecarim. Sheen thực sự hữu ích cho Hecarim như thụ động hoạt động tốt với thực tế, bạn có thể thư rác (Q) Rampage của bạn và sau đó tiến hành để kích hoạt các thụ động sau đó. Visage tinh thần, mà là một mặt hàng cụ thể, hầu hết mọi người quên để có được trên Hecarim, là cốt lõi bởi vì, nó mang lại cho bạn rất lớn duy trì với Thần Dread (W) và không chỉ có nhưng sự kỳ diệu chống lại và sức khỏe, bao gồm cả CDR là rất hữu ích Hecarim.

Mục để nâng cấp Sheen vào Iceborn Gauntlet, Trinity Force

Đây là một chút của một cuộc thảo luận, nhưng trước khi những thay đổi về mặt hàng, Trinity lực lượng là mục quan trọng cho Hecarim, nhưng bây giờ nó có thể lập luận rằng nó không được nữa. Trong 95% trò chơi của tôi Hecarim tôi đã có Gauntlet Iceborn. Mặt hàng này là rất tốt so với một đội ngũ AD Mix / hoặc nặng vì nó cung cấp cho bạn với CDR và ​​rất nhiều của Armor. Sức mạnh và khả năng Mana cũng hữu ích cho Hecarim là tốt. Tuy nhiên tôi thấy rằng đội vs nặng AP, Trinity lực là tốt hơn. Tại sao? Cũng bởi vì Armor từ Gauntlet Iceborn không phải là thực sự cần thiết, và lực lượng Trinity cho thiệt hại nhiều và sức khỏe tốt hơn. Vì vậy:

Vs. Nặng AP có được Trinity Force. Vs nặng AD / Mix nhận được Gauntlet Iceborn.

Core Items Vs. Nặng AD / Mix: Randuin's Omen, Sunfire Aegis

Đây là hai mặt hàng Core so với một đội ngũ AD / Mix nặng. Mũi sunfire là một mục tôi thường nhận được trong hầu hết các trò chơi của tôi anyway, nói chung bởi vì thụ động các công trình xử lý thiệt hại AOE và sức khỏe tổng thể của bạn và áo giáp là một điều trị. Randiun điềm mà sau làm cho bạn trở thành một con quái vật unkillable vs champs AD nhất, và hoạt động trên của randiun đảm bảo bạn có thể theo đuổi những nhà vô địch thoát pesky xuống, chẳng hạn như Nidalee , và Ezreal .

Core Items Vs. Nặng AP: Maw of Malmortius, Runic Bulwark

Khá tự giải thích, nhưng Maw của Malmortius cho một thụ động tuyệt vời và còn thiệt hại nặng nề và duy trì vs AP đội. Tôi thường vội vã mục này vs đội AP nặng vì nó có thể là sự khác biệt của sống sót trong một sự tấn công của một cụm được, hoặc nếu tôi đang phải đối mặt với một Karthus. Runic bao lơn là một mục lớn, không chỉ cho nhóm của bạn, nhưng đối với bản thân. Lý do này là một mục cốt lõi vs nặng ap thay vì các tấm màn che banshee rõ ràng là bởi vì nhóm của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều, và MR và HP là tốt hơn nhiều.

Hữu ích

Hextech Gunblade

Một mục tuyệt vời cho Hecarim kể từ khi ông quy mô cả AP và AD rất tốt. Cuộc sống ăn cắp và đánh vần vamp là một điều trị cho Hecarim và giúp anh duy trì lâu hơn đồng đội chiến đấu trong khi dishing ra thiệt hại nhiều hơn. Tôi thường không bao giờ có cơ hội để mua mặt hàng này, như thường mục cuối cùng của tôi bận tâm.

Ravenous Hydra

Một mục cho Hecarim, không chỉ các kỹ năng thiết lập của mình AOE nguyên nhân tàn phá, nhưng có mặt hàng này trên đầu trang của nó tất cả chỉ đặt đóng băng trên bánh. Tôi thường không vội vã mục này sau khi Iceborn nữa kể từ khi tôi thường xây dựng Hecarim tanky. Tuy nhiên, vẫn còn một mục lớn.

Spirit of the Elder Lizard

Đây là một mục lớn để nâng cấp đá tinh thần vào trong khi dễ dàng farm rừng. Thụ động công trình xử lý vs kẻ thù tanky kể từ khi thiệt hại thật sự của nó, và có thể gây ra sự tàn phá trong các tình huống nơi bạn đang ở giữa của đội đối phương. (UPDATE: Mục này là ông chủ, và là sắp xếp của một mục cốt lõi cho Hecarim, tôi thường nhận được điều này khi chơi Lên trên cũng 9/10 trò chơi tôi nhận được mặt hàng này.)

Thornmail

Mục công trình kỳ diệu vs một nhóm AD nặng. Sự trở lại sát thương phép thuật công trình kỳ diệu với Sunfire và AP bổ sung mà bạn có. Điều này là phải có mục nếu bạn đang phải đối mặt với một đội hình AD chẳng hạn như Riven đầu, và Pantheon giữa.

Frozen Heart

Đây là một mục bắt buộc phải có nếu bạn đang phải đối mặt với nhà vô địch kẻ địch tấn công tốc độ như Vayne, Tristana và Kogmaw và nói chung là bất cứ đội nào khác với Nunu như hỗ trợ.
Back to Top

Khi chọn Hecarim

Không bao giờ một thời gian xấu để chọn một Hecarim. Kể từ khi anh ấy bị đánh giá thấp và hầu như không chơi - rất nhiều người chơi đánh giá thấp anh ấy và cũng không hiểu bộ kỹ năng của mình, do đó, với điều này trong tâm trí, bạn đã đi trước một bước của trò chơi. Hecarim là linh hoạt khi nói đến chơi đội. Anh ta có thể là một chiếc xe tăng, vo sỉ một hoặc một ai đó mà đề thiệt hại rất lớn. Ông cũng có thể chơi Lên trên Solo và Jungle hiệu quả và giữa khá tốt. Hecarim hoạt động thực sự tốt với bất cứ ai có CC trong nhóm, nói chung nếu bạn có một Amumu rừng, và một vụ nổ CC AP giữa như Vladimir , Annie hoặc Rumble sau đó GG khá nhiều. Tuy nhiên, đối với tôi, tôi thấy có một số kịch bản mà tôi rừng, hoặc tôi đầu và tôi nghĩ rằng ... có lẽ tôi không nên chọn Hecarim.


HARD khó vs


Đi: Rammus , Nunu & Willump Elise
Lý luận: Rammus chỉ là một chiếc xe tăng điên và AD quầy khá nhiều hầu hết. Có một Rammus vài cầu thủ hàng đầu hiện có, do đó, không đánh giá thấp họ, một khi chế nhạo họ bạn ... bạn khá nhiều người chết, đặc biệt là nếu jungler của họ đi kèm. Nunu đã điên duy trì và quấy rối, bạn chỉ không thể đánh bại anh ta ... không ai có thể. Elise là OP, bạn không thể duy trì quấy rối, cô ấy khá tanky, có thể né tránh cuối cùng của bạn độc đáo và cũng có thể bạn không thể thực sự chạy từ cô ấy. Sau khi Elise được lane kiểm soát GG của nó khá nhiều cho bạn.

Đi Jungle: Xin Zhao , Nunu & Willump Shaco
Lý luận: Tất cả 3 có thể truy cập dễ dàng farm rừng bạn một cách dễ dàng, và xin zhao là một con quái vật, bạn không thể 1v1 anh. Nunu cũng làm chậm bạn liên tục để có thể chống gank, counterjungle và hoàn toàn mess up trò chơi lane của bạn.


TRUNG khó vs


Đi: Vladimir , Yorick , Pantheon , Irelia , Darius Malphite
Lý luận: Vladimir và Yorick có phong nha duy trì và quấy rối, và có thể là khó khăn cho những người thiếu kinh nghiệm với Hecarim, hoặc thậm chí kinh nghiệm. Cũng áp dụng cho Pantheon và Malphite . Irelia và Darius là vừa khó khăn kể từ khi họ làm thiệt hại điên khi chúng đạt một mức nhất định, và thiệt hại thực sự luôn luôn là một kẻ giết người cho Hecarim.

Đi Jungle: Vi
Lý luận: Cả hai đều bị thương trong 1v1 và cũng có khá khả năng truy cập dễ dàng farm rừng.


Hãy cẩn thận khó vs


Đi: Cho'Gath Nidalee
Lý luận: Cho'Gath có thiệt hại thực sự bùng nổ và CC nặng, hãy cẩn thận và không đánh giá thấp anh ấy, anh ấy đã lớn duy trì trong ngõ và synergizes với hầu hết các junglers, do đó, luôn luôn tránh làn xe của bạn. Nidalee không phải là một mối đe dọa, tuy nhiên nếu một nidalee tốt của nó mong đợi một vài giáo đến cách của bạn, cố gắng tốt nhất của bạn để né tránh, Nidalee có thể gói một cú đấm và cũng đã lớn duy trì và khả năng canh tác. Tuy nhiên nếu bạn có thể né tránh nhất của cô giáo, bạn sẽ có thể dễ dàng để freefarm.

Đi Jungle: Olaf
Lý luận: Tanky, đúng thiệt hại, ném rìu ... bad boy này là một trong những để tìm cho ra, đặc biệt là nếu hes một Olaf tốt.


Ghi chú: Một điều tuyệt vời về việc đi Hecarim đầu là đội đối phương sẽ không mong đợi nó và nghĩ rằng nó sẽ là một ai đó khác trên sẽ nhóm của bạn, do đó, do đó bạn sẽ có lợi ích qua chúng bởi vì bạn đã lừa họ vào việc lựa chọn một đội ngũ quầy bạn jungler hoặc quầy đội của bạn "top" supposingly. Ví dụ, nếu bạn chọn hecarim hàng đầu, và sau đó bạn có một khu rừng Zed. Kẻ thù sẽ rất có thể nghĩ rằng Zed là một trong những đi đầu.
Download the Porofessor App for Windows
League of Legends Build Guide Author HolyNeptune
HolyNeptune Hecarim Guide
Vote Vote
Hecarim jungle

League of Legends Champions:

Teamfight Tactics Guide